Báo Giá Tấm Format Tại Tp Hồ Chí Minh


Công ty quảng cáo Kim Tưởng chuyên cung cấp các form, ván nhựa PVC giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo.


Tấm format được làm từ nhựa PVC kèm với 1 số phụ gia. Nhựa PVC tên tiếng anh là Polyvinylclorua (polyvinyl chloride) là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (CH2=chcl).

Bột PVC ban đầu có dạng bột màu trắng hoặc màu vàng nhạt. Ở điều kiện thường, PVC tồn tại ở hai dạng là huyền phù (PVC.S - PVC Suspension) và nhũ tương (PVC.E - PVC Emulsion). PVC.S có kích thước hạt lớn từ 20 - 150 micron. PVC.E nhũ tương có độ mịn cao.

Nhựa PVC không độc, nó chỉ độc bởi phụ gia và khi gia công chế tạo sản phẩm do sự tách thoát hcl. PVC chịu va đập kém. Để tăng cường tính va đập cho PVC thường dùng chủ yếu các chất sau: MBS, ABS, CPE, EVA với tỉ lệ từ 5 - 15%. PVC là loại vật liệu cách điện tốt, các vật liệu cách điện từ PVC thường sử dụng thêm các chất hóa dẻo tạo nên nhựa PVC có tính mềm dẻo, dai và dễ gia công hơn, chất lượng khi gia công tốt hơn, dễ sử dụng hơn.

Từ PVC dạng bột người ta ép chúng dưới nhiệt độ cao cùng với một số phụ gia tạo ra PVC Foam và ván nhựa PVC. Tuy có thành phần chính giống nhau nhưng người ta dựa vào mật độ các hạt nhựa để chia làm PVC foam và tấm nhựa PVC. Mật độ các hạt nhựa trong ván nhựa cao so với tấm form hơn do được nén dưới áp suất cao hơn. Cũng vì vậy mà ván nhựa có độ cứng và khối lượng riêng cao hơn, mặt cắt của ván nhựa PVC cũng nhẵn hơn so với PVC foam.

Các ứng dụng của tấm format trong ngành quảng cáo

Nhựa PVC được sử dụng phổ biến rộng rãi trong các lĩnh vực đời sống như: làm booth bán hàng, kệ trưng bày, gian hàng, khung backdrop và các POSM.




Tham khảo thêm các sản phẩm vật tư cho ngành quảng cáo khác:  click xem


Công Ty TNHH Sản Xuất Quảng Cáo Và Thương Mại Kim Tưởng
Liên hệ: 0989.001.289
Đ/C:  64/16 ĐHT 21, P. Đông Hưng Thuận, Q,12, TP.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến